Chính sách bảo hành

Tại Boola, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách đổi trả của Boola được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Boola đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Boola.

Boola đảm bảo sản phẩm được bán tại Boola là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Boola cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành sau đây:

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:
–  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
–  Sản phẩm không hư hỏng do quá trình sử dụng.
–  Có căn cứ xác thực sản phẩm được mua tại Boola.
2. Cách thức tiếp nhận bảo hành:
– Nếu sản phẩm hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm từ nhân viên vận chuyển, khách hàng có thể gửi hàng về Boola để được đổi sản phẩm mới.
Xem chi tiết hướng dẫn đổi/ trả sản phẩm tại Chính sách đổi trả
– Nếu sau 7 ngày kể từ ngày Boola giao hàng thành công,  trong thời gian bảo hành sản phẩm, quý khách có thể gửi hàng về Boola bảo hành, đổi mới. Quý khách có thể liên hệ với Boola để được hỗ trợ hướng xử lý cụ thể.
Website: boola.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/BOOLA.VIETNAM/
Email: boola.shoponline@gmail.com
Hotline: 070.666.9368