Chính sách đổi trả

quy định đổi trả hàng hóa của boola

chính sách đổi trả của boola

QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG, HÀNG HÓA CÓ THỜI GIAN DO DỰ 7 NGÀY 
 Xin lưu ý rằng thời gian do dự không phải là thời gian dùng thử.

(Sản phẩm có giá đặc biệt và các sản phẩm được đánh dấu đặc biệt không giới hạn ở điều này, không cung cấp dịch vụ hoàn trả)
1. Trước khi đổi trả lại bất kỳ hàng hóa nào, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng để xác nhận và sau đó gửi nó để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.
2. Hàng trả lại phải được giữ nguyên (bao gồm các sản phẩm chính và tất cả các phụ kiện, quà tặng, bằng chứng mua hàng, v.v.) 
3. Sản phẩm không tì vết, trạng thái chưa mở : xử lý trong 7 ngày, bên mua sẽ phụ trách tiền vận chuyển.
4. Sản phẩm không tì vết, trạng thái chưa mở : xử lý trong 7 ngày, bên mua sẽ phụ trách tiền vận chuyển. Sau khi nhận được hàng, tiến hành hoàn tiền, số tiền hoàn trả sẽ được khấu trừ từ chi phí chuyển khoản ngân hàng là 10.000VND.
5. Sản phẩm đổi trả do có tì vết và có dấu hiệu mở ra, vui lòng cung cấp bằng chứng trong vòng 3 ngày, chẳng hạn như: chụp ảnh, ghi âm, v.v. và liên hệ với dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày. Sau khi xác nhận hàng hóa có dấu hiệu, bên bán sẽ phụ trách toàn bộ phí vận chuyển. Nếu như gửi về, bên bán kiểm tra không vấn đề thì bên mua sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
6. Sản phẩm phải giữ nguyên như ban đầu, giữ vệ sinh (như tai nghe, vật tư, quần áo, v.v.) hoặc các sản phẩm không thể phục hồi sau khi sử dụng (vật tư tiêu hao), vui lòng xem xét cẩn thận trước khi khui hàng và xác nhận tính toàn vẹn của hàng hóa ngay lần đầu tiên mở gói. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi và trao đổi của bạn.
7. Nếu có bất kỳ vi phạm chính sách hoàn trả hoặc tình huống do con người tạo ra, công ty sẽ bảo lưu quyền hoàn trả và tính phí xử lý. Vui lòng sử dụng bao bì phù hợp khi hàng hóa được trả lại, để không ảnh hưởng đến việc theo dõi của bạn. Trả lại và trao đổi quyền liên quan. 
8. Không hỗ trợ trả hàng:
a. Phụ kiện, bao bì, hàng hóa không đầy đủ hoặc bị hư hỏng không thể khôi phục.
b. Hàng hóa là vật dụng cá nhân được sử dụng qua.
9. Để bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng, bạn phải điền tên thật khi đặt hàng và số điện thoại, ngày mua. Số tiền của mặt hàng đã mua, số tài khoản ngân hàng sẽ được hoàn trả, v.v., để không ảnh hưởng đến các quyền tiếp theo của bạn.
10. Khi điền thông tin đặt hàng, vui lòng đảm bảo cung cấp thông tin cá nhận chính xác, để không ảnh hưởng đến lô hàng đặt hàng liên quan tiếp theo của bạn và quyền trả lại và trao đổi.
11. Quyền quyết định hàng hóa sẽ do bên bán quyết đinh, nếu như có bất kỳ vấn đề gì bên bán sẽ thông báo.
✸ Để bảo vệ những khách hàng thực sự cần hàng hóa, đối với việc có dụng ý xấu trả hàng sẽ tiến hành xử lý đối ứng, Và tính phí cho các thủ tục liên quan. Và giữ quyền theo dõi các đơn đặt hàng.